Được người dùng biết đến bắt đầu từ năm 2012, đến nay Cốc Cốc đã đạt được những bước phát triển đáng ghi nhận.
Cốc Cốc từ vị trí là một trong số rất nhiều sự lựa chọn khác như Chrome, Firefox, Safari, Explorer,…đã vươn lên, củng cố vững chắc ở vị trí thứ 2 chỉ sau người khổng lồ Google. Công cụ tìm kiếm (Search Engine) cũng đang dần được hoàn thiện từng ngày.
Dựa vào dữ liệu thống kê tháng 08/2017 của ComScore, 73.8% trong tổng số lượng người dùng Internet tại Việt Nam đã sử dụng Cốc Cốc ít nhất một lần mỗi tháng.
Đồng thời, các hoạt động cung cấp dịch vụ quảng cáo online cũng là một điểm nổi bật khi trở thành doanh nghiệp quảng cáo đứng thứ 3 tại Việt Nam chỉ sau Google và Facebook.
CỐC CỐC THÀNH CÔNG NHỜ HIỂU RÕ NGƯỜI DÙNG VIỆT
Cốc Cốc là thương hiệu Việt, Cốc Cốc hoàn toàn hiểu rõ về người Việt. Ngay từ khi ra mắt, Cốc Cốc đã gây bất ngờ cho người dùng bởi tính năng tìm địa điểm và công nghệ quay hình 360 độ rất chi tiết.
-Trên ứng dụng Cốc Cốc còn được tích hợp sẵn công cụ tải video và âm thanh từ tất cả các website với tốc độ nhanh gấp 8 lần trong điều kiện tiêu chuẩn.
-Cốc Cốc còn hỗ trợ truy cập Facebook thuận lợi mà không cần phải đổi DHS hay sử dụng các phần mềm ngoài hỗ trợ như Hotspot, Ultrasurf,… hạn chế tình trạng load chậm hoặc khó chịu vì xuất hiện quảng cáo của bên thứ 3.
-Hoặc khi người dùng gõ Tiếng Việt không dấu, Cốc Cốc có thể tự thêm dấu hoặc có thể tự động sửa lỗi chính tả khi cần thiết.
-Ngoài ra trên công cụ tìm kiếm của Cốc Cốc, người dùng còn có thể qui đổi các đơn vị đo lường, tiền tệ; tra từ điển Anh – Việt, đọc Tiếng Anh mà không cần cài thêm từ điển,…
Chính sự theo dõi sát sao và am hiểu đối với người dùng Việt đã giúp Cốc Cốc có vị trí vững chắc trên thị trường Internet.
CỐC CỐC CÔNG CỤ KINH DOANH MỚI CHO DOANH NGHIỆP
Sự phổ biến đối với người dùng của Cốc Cốc tại Việt Nam là không thể phủ nhận, các doanh nghiệp cũng vì thế mà bắt đầu đầu tư nhiều hơn cho các hoạt động quảng cáo trên Cốc Cốc.
Hiện nay, Cốc Cốc cung cấp một số hình thức quảng cáo như sau:
Quảng cáo từ khóa tìm kiếm
Quảng cáo trên trang tìm kiếm Cốc Cốc sẽ giúp bạn đẩy mạnh doanh số bán hàng.
Định dạng quảng cáo này có hiệu quả cao vì chỉ nhắm mục tiêu đến những người đang tìm kiếm thông tin về các sản phẩm hoặc dịch vụ cụ thể. Nhờ vậy, tỷ lệ mua hàng qua quảng cáo là rất cao và bạn không bị lãng phí tiền quảng cáo đến những người không có nhu cầu.
Top 3 vị trí đầu trang 1
Quảng cáo Banner Tìm kiếm
Banner tìm kiếm là hình thức quảng cáo nổi bật nhất trên trang kết quả tìm kiếm nhờ hình ảnh minh họa sống động và kích thước lớn.
Cũng như quảng cáo tìm kiếm, banner chỉ hiển thị với những khách hàng đang tìm thông tin liên quan đến sản phẩm của bạn.
Bạn chỉ trả tiền khi khách hàng click vào banner.
Banner Tab Mới
Hình thức này phù hợp với doanh nghiệp bán hàng với số lượng lớn vì nó hiển thị nổi bật ở trung tâm của trang chủ, chính vì thế độ tiếp cận khá là cao khoảng 50% người sử dụng internet. Có 2 loại kích cỡ banner: 640 x 360px và 728x90px.
Góc dưới phải – Quảng cáo Từ khóa:
Đây là hình thức remarketing với khách hàng ( quảng cáo banner remarketing từ khóa ). Quảng cáo sẽ hiển thị dựa vào lịch sử tìm kiếm của người dùng. Khi khách hàng tìm kiếm sản phẩm nhưng chưa có nhu cầu mua hàng, quảng cáo này sẽ hiển thị và nhắc nhở họ quay lại tìm kiếm sản phẩm.
Browser Skin
Với hiệu ứng sáng tạo đa dạng, diện tích chiếm toàn bộ trang, hình thức này tạo ấn tượng thị giác cực kỳ mạnh mẽ. Trung bình mỗi người dùng Cốc Cốc mở tab mới 7 lần 1 ngày, nhờ vậy bạn có thể tương tác với khách hàng đủ nhiều để họ ghi nhớ thông điệp của bạn.
Khi chạy quảng cáo, bạn sẽ chỉ bị tính phí cho số lần hiển thị mà quảng cáo nhận được.
Quảng cáo Custom Skin
Là quảng cáo chiếm toàn bộ trang tab mới kèm với video giúp bạn chuyển tải trọn vẹn thông điệp quảng cáo của mình đến khách hàng một cách ấn tượng.
Trung bình người dùng Cốc Cốc mở tab mới 7 lần/ngày, nghĩa là bạn có nhiều cơ hội để tiếp cận và tương tác giúp khách hàng ghi nhớ thông điệp của bạn.
Quảng Cáo Icon
Quảng cáo loại này thu hút người dùng click nhanh đến website của khách hàng. Icon phù hợp cho các doanh nghiệp cần lượng khách hàng trung thành lớn (games, thương mại điện tử, tin tức, dịch vụ vận chuyển đồ ăn…).
Quảng Cáo Video
Với kích thước 640×380, video của bạn nằm ngay trên trang tab mới của trình duyệt Cốc Cốc. Video sẽ tự động chạy ngay lập tức bất kể mạng của khách hàng nhanh hay chậm.
Quảng Cáo Mua Sắm
Quảng cáo mua sắm phù hợp với doanh nghiệp kinh doanh các sản phẩm hữu hình ở mọi quy mô. Quảng cáo mua sắm đặc biệt phù hợp với các doanh nghiệp bán lẻ hoặc các giai đoạn đẩy mạnh chiến lược bán lẻ của doanh nghiệp.
Quảng cáo mua sắm là quảng cáo xuất hiện tại trang kết quả tìm kiếm Cốc Cốc với những block sản phẩm có thanh trượt sang ngang để thay đổi hình ảnh.
BẢNG GIÁ QUẢNG CÁO CỐC CỐC
VỊ TRÍ | Giá click | ||
---|---|---|---|
CÔNG CỤ TÌM KIẾM | Đấu giá CPC | ||
Quảng cáo tìm kiếm (vị trí đầu trang/bên phải) | Từ 100 VNĐ | ||
Banner tìm kiếm 300×250 px | Từ 3,300 VNĐ | ||
Banner tìm kiếm 240×400 px | Từ 3,300 VNĐ | ||
Quảng cáo Shopping | Từ 1,000 VNĐ | ||
TRÌNH DUYỆT | |||
Đấu giá CPM | Đấu giá CPC | ||
Quảng cáo theo lịch sử tìm kiếm | (Từ 100 VNĐ) | ||
Banner tab mới 640×360 px | Từ 11,000 VNĐ | (Từ 2,500 VNĐ) | |
Banner tab mới 728×90 px | Từ 11,000 VNĐ | (Từ 1,500 VNĐ) | |
Quảng cáo icon | (Từ 800 VNĐ) | ||
Quảng Cáo Browser Skin* | Từ 66,000 VNĐ | ||
Giá CPM cố định (Chưa bao gồm VAT) | |||
Quảng cáo Video (15s)** | 65,000 VNĐ | ||
Quảng cáo Video (30s)** | 75,000 VNĐ | ||
Video Skin (15s) | 110,000 VNĐ | ||
Video Skin (30s) | 120,000 VNĐ |
CÓ PHẢI DOANH NGHIỆP BẠN ĐANG CẦN CHẠY QUẢNG CÁO TRÊN CỐC CỐC?
Khách hàng mục tiêu của bạn là người Việt Nam và bạn đang nhắm đến thị trường trong nước, hãy lựa chọn Cốc Cốc đó có thể chính là giải pháp tối ưu cho bạn.
TmiAds cung cấp dịch vụ chạy quảng cáo Cốc Cốc chuyên nghiệp và hiệu quả. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn cụ thể hơn nhé.[:en]Được người dùng biết đến bắt đầu từ năm 2013, đến nay Cốc Cốc đã đạt được những bước phát triển đáng ghi nhận.
Cốc Cốc từ vị trí là một trong số rất nhiều sự lựa chọn khác như Chrome, Firefox, Safari, Explorer,…đã vươn lên, củng cố vững chắc ở vị trí thứ 2 chỉ sau người khổng lồ Google. Công cụ tìm kiếm (Search Engine) cũng đang dần được hoàn thiện từng ngày. Tính tới tháng 9/2017, công cụ tìm kiếm của Cốc Cốc đã chiếm thị phần khoảng 6% trên toàn lãnh thổ Việt Nam.
Theo thống kê của Statcounter, Cốc Cốc hiện sở hữu 26% lượng người sử dụng Internet tại Việt Nam, tương đường khoảng 22 triệu người mỗi tháng.
Đồng thời, các hoạt động cung cấp dịch vụ quảng cáo online cũng là một điểm nổi bật khi trở thành doanh nghiệp quảng cáo đứng thứ 3 tại Việt Nam chỉ sau Google và Facebook.
CỐC CỐC THÀNH CÔNG NHỜ HIỂU RÕ NGƯỜI DÙNG VIỆT
Cốc Cốc là thương hiệu Việt, Cốc Cốc hoàn toàn hiểu rõ về người Việt. Ngay từ khi ra mắt, Cốc Cốc đã gây bất ngờ cho người dùng bởi tính năng tìm địa điểm và công nghệ quay hình 360 độ rất chi tiết.
-Trên ứng dụng Cốc Cốc còn được tích hợp sẵn công cụ tải video và âm thanh từ tất cả các website với tốc độ nhanh gấp 8 lần trong điều kiện tiêu chuẩn.
-Cốc Cốc còn hỗ trợ truy cập Facebook thuận lợi mà không cần phải đổi DHS hay sử dụng các phần mềm ngoài hỗ trợ như Hotspot, Ultrasurf,… hạn chế tình trạng load chậm hoặc khó chịu vì xuất hiện quảng cáo của bên thứ 3.
-Hoặc khi người dùng gõ Tiếng Việt không dấu, Cốc Cốc có thể tự thêm dấu hoặc có thể tự động sửa lỗi chính tả khi cần thiết.
-Ngoài ra trên công cụ tìm kiếm của Cốc Cốc, người dùng còn có thể qui đổi các đơn vị đo lường, tiền tệ; tra từ điển Anh – Việt, đọc Tiếng Anh mà không cần cài thêm từ điển,…
Chính sự theo dõi sát sao và am hiểu đối với người dùng Việt đã giúp Cốc Cốc có vị trí vững chắc trên thị trường Internet.
CỐC CỐC CÔNG CỤ KINH DOANH MỚI CHO DOANH NGHIỆP
Sự phổ biến đối với người dùng của Cốc Cốc tại Việt Nam là không thể phủ nhận, các doanh nghiệp cũng vì thế mà bắt đầu đầu tư nhiều hơn cho các hoạt động quảng cáo trên Cốc Cốc.
Hiện nay, Cốc Cốc cung cấp một số hình thức quảng cáo như sau:
Quảng cáo từ khóa tìm kiếm
Quảng cáo từ khóa tìm kiếm trên Cốc Cốc cũng giống như quảng cáo Google Adwords, chỉ khác là quảng cáo của Cốc Cốc chỉ hiển thị trang 1 và ở 3 vị trí đầu trang mà thôi, không hiển thị ở các trang 2, trang 3,…
Quảng cáo từ khóa tìm kiếm trên Cốc Cốc có 3 vị trí:
Top 3 vị trí đầu trang 1
Top 4 vị trí cuối trang 1
Quảng cáo bên phải trang 1
Quảng cáo bên phải trang 1 được xem là sự khác biệt của Cốc Cốc so với Google. Nếu như Google bỏ vị trí này thì quảng cáo của Cốc Cốc có thể duy trì và phát triển mạnh mẽ. Có 8 vị trí hiển thị quảng cáo cho khách hàng lựa chọn, tiện lợi hơn cho khách hàng không phải cạnh tranh quá gay gắt ở 3 vị trí đầu trang.
Quảng cáo Banner Cốc Cốc
Quảng cáo banner thì Cốc Cốc có 2 vị trí:
Giữa banner – Tab mới
Hình thức này phù hợp với doanh nghiệp bán hàng với số lượng lớn vì nó hiển thị nổi bật ở trung tâm của trang chủ, chính vì thế độ tiếp cận khá là cao khoảng 50% người sử dụng internet. Có 2 loại kích cỡ banner: 640 x 360px và 728x90px.
Góc dưới phải – Quảng cáo Từ khóa:
Đây là hình thức remarketing với khách hàng ( quảng cáo banner remarketing từ khóa ). Quảng cáo sẽ hiển thị dựa vào lịch sử tìm kiếm của người dùng. Khi khách hàng tìm kiếm sản phẩm nhưng chưa có nhu cầu mua hàng, quảng cáo này sẽ hiển thị và nhắc nhở họ quay lại tìm kiếm sản phẩm.
Quảng cáo icon Cốc Cốc
Quảng cáo loại này thu hút người dùng click nhanh đến website của khách hàng. Icon phù hợp cho các doanh nghiệp cần lượng khách hàng trung thành lớn (games, thương mại điện tử, tin tức, dịch vụ vận chuyển đồ ăn…).
CÓ PHẢI DOANH NGHIỆP BẠN ĐANG CẦN CHẠY QUẢNG CÁO TRÊN CỐC CỐC
Khách hàng mục tiêu của bạn là người Việt Nam và bạn đang nhắm đến thị trường trong nước, hãy lựa chọn Cốc Cốc đó có thể chính là giải pháp tối ưu cho bạn.
TmiAds cung cấp dịch vụ chạy quảng cáo Cốc Cốc chuyên nghiệp và hiệu quả. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn cụ thể hơn nhé.