Dịch vụ Marketing Trọn gói cung cấp cho các bạn một giải pháp hoàn hảo, toàn diện trong việc Marketing cho Doanh nghiệp, Thương hiệu, Sản phẩm, Dịch vụ của bạn.
“Marketing là một công việc, công đoạn không thể thiểu của mỗi tổ chức, doanh nghiệp, cơ sở kinh doanh, cá thể kinh doanh, thậm chí của mỗi cá nhân”. Thế nhưng, hiểu rõ về Marketing, triển khai Marketing có hiệu quả – Không phải ai cũng biết; Tổ chức một bộ phận chuyên môn Marketing chuyên nghiệp – Không phải ai cũng có điều kiện làm. Vì vậy, Dịch vụ Marketing trọn gói của chúng tôi ra đời để thay bạn thực hiện các công việc Marketing một cách chuyên nghiệp nhất, hiệu quả nhất bằng thái độ nhiệt tình nhất, tận tâm nhất.
Nghiên cứu tổng quan thị trường và sản phẩm của doanh nghiệp
Mục tiêu: Tìm ra điểm mạnh về sản phẩm và đánh giá những kênh truyền thông (Marketing Online + Offline) nhằm xác định USPs (điểm khác biệt bán hàng) và tối ưu những kênh truyền thông hiện tại.
Đánh giá chiến lược Marketing, chiến lược thương hiệu đối với dịch vụ.
Đánh giá các kênh truyền thông nhằm tối ưu hơn những kênh hiệu quả và cải thiện/loại bỏ những kênh kém hiệu quả.
Đề xuất, góp ý về các kênh Offline (POSM, TVC, biển bảng, tổ chức event,…)
Đề xuất, góp ý xây dựng các kênh Owned Media (website, fanpage, youtube channel,…)
Xây dựng các kênh thuộc sở hữu của công ty mạnh hơn. Tối ưu các tỷ lệ chuyển đổi và truyền tải tốt thông điệp truyền thông (sẽ xây dựng sau này).
Mục tiêu: hiểu về các đối thủ cạnh tranh và đặc trưng Marketing của ngành. Xác định được định vị thương hiệu, chiến lược truyền thông Marketing đối thủ đang sử dụng. Là cơ sở để xây dựng thông điệp truyền thông nhằm khác biệt với thông điệp mà đối thủ đang sử dụng.
Đánh giá năng lực và thông điệp truyền thông trên các kênh của đối thủ.
Mục tiêu: thấu hiểu khách hàng, hiểu hõ nhu cầu/lợi ích nào mà khách hàng quan tâm khi lựa chọn sản phẩm, những kênh truyền thông mà khách hàng mục tiêu thường tương tác…Là cơ sở đánh giá những lợi ích lý tính và cảm tính của sản phẩm hiện tại có thỏa mãn nhu cầu của khách hàng hoặc nếu chưa có điểm mạnh thì cần cải thiện nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng và khác biệt với đối thủ.
Giúp cải thiện về sản phẩm hoặc kế hoạch Marketing để thay đổi nhận thức của khách hàng.
Là cơ sở để lựa chọn kênh truyền thông phù hợp, tiếp cận tốt khách hàng mục tiêu để xây dựng Media Plan.
Dựa trên các kết quả nghiên cứu thị trường (bước 1), DVMKT xác định lợi thế bán hàng độc nhất (USPs) của dịch vụ, đề xuất thông điệp truyền thông thương hiệu dựa trên USPs.
Thông điệp truyền thông thỏa mãn (1) điểm mạnh của sản phẩm, (2) khác biệt với đối thủ và (3) điều khách hàng muốn với dịch vụ.
Sáng tạo & đề xuất các “concept” (ý tưởng) truyền thông nhằm truyền tải tối ưu nhất thông điệp truyền thông đến đối tượng khách hàng mục tiêu.
Đề xuất kịch bản sơ bộ khi triển khai từng “concept” truyền thông
Phân kênh, chiến lược, chiến thuật marketing ngắn hạn và dài hạn theo ngân sách và mục tiêu.
Đề xuất mục tiêu, dự kiến ngân sách & KPIs cụ thể cho kế hoạch 01 năm trên từng kênh (Từ mục tiêu kinh doanh => mục tiêu Marketing => mục tiêu từng kênh nhằm đạt mục tiêu chung).
Đề xuất các kênh truyền thông Marketing Offline và Online sẽ sử dụng để đạt được KPIs đó (Các kênh truyền thông được lựa chọn là những kênh khách hàng mục tiêu hay tương tác)
Tối ưu các kênh truyền thông Owned Media (Website, Facebook, Youtube, SEO,…) giúp tăng tỷ lệ bán hàng, truyền đạt thông điệp truyền thông.
Đề xuất các kênh truyền thông Paid Media phù hợp truyền tải thông điệp và tiếp cận khách hàng mục tiêu.
Đề xuất các kênh truyền thông truyền thống (POSM, Radio, TVC, biển bảng, Event,…)
Đề xuất ý tưởng & kịch bản trê
Xây dựng kịch bản chi tiết trên từng kênh trong Media Plan (bước 3) theo từng giai đoạn. Bao gồm hoạt động chuẩn bị, xây dựng nội dung truyền thông, hoạt động quảng cáo,…
Đề xuất ngân sách, timeline triển khai chi tiết & cụ thể trên từng kênh truyền thông của Media Plan.
Tính toán và dự kiến về hiệu quả truyền thông marketing đạt được từng kênh và mục tiêu chung của toàn bộ kế hoạch (cam kết KPIs)
Đề xuất nhân sự thực hiện hoặc outsource (danh sách và contact 3-5 đơn vị triển khai mỗi kênh để doanh nghiệp có thể lựa chọn).
Demo giao diện 01 Landing page hoặc đánh giá, đưa ra điều chỉnh website và landing page hiện tại
Website chuẩn SEO, tối ưu tỷ lệ CRO tăng tỷ lệ bán hàng và truyền tải thông điệp truyền thông.
Định hướng nội dung trên các kênh Owned Media (Website, Facebook, Youtube, Email marketing, SMS) nhằm truyền tải thông điệp truyền thông, chuẩn Digital và thể hiện đầy đủ ý tưởng truyền thông.
Demo thông điệp & hình ảnh sử dụng trên các kênh truyền thông (Facebook, Youtube, Website, Banner Display, Frame Media,…)
Bài PR (Viết tiêu đề + nội dung bài PR, đề xuất danh sách báo đăng bài PR phù hợp để tiếp cận đúng khách hàng mục tiêu)
Danh sách từ khóa chạy Adwords và SEO. Viết mẫu GA Description.
Demo hình ảnh mẫu bao bì, POSM, biển bảng,…
Đề xuất ý tưởng video viral hoặc TVC,…
Đề xuất ý tưởng tổ chức event
Hướng dẫn nhân sự Marketing của doanh nghiệp thực thi kế hoạch và cam kết đạt KPIs đưa ra
Hiện này TmiAds đang triển khai các gói Marketing Online trọn gọi cho Doanh nghiệp (mô hình Phòng Marketing thuê ngoài, hay còn gọi là outsource) với chi phí chỉ từ 3.000.000 VNĐ/tháng doanh nghiệp có thể thuê được cả đội ngũ chuyên gia Marketing của TmiAds, và không còn phải bận tâm đến công việc Marketing Online hàng ngày.
Hotline 1: 094 455 1086
Hotline 2: 098 311 5600