Facebook và Google được nhiều người đánh giá là 2 môi trường mang lại nhiều cơ hội bán hàng cho các doanh nghiệp. Tuy nhiên, khi mà quá nhiều người tập trung vào để kinh doanh thì đồng nghĩa với việc sự cạnh tranh cũng trở nên gay gắt hơn. Giải pháp lúc này đó chính là đi tìm một môi trường kinh doanh mới có sức hút và tiềm năng riêng. Và Zalo xuất hiện như một xu hướng mới.
Zalo là ứng dụng OTT được sử dụng duy nhất trên Smartphone, có thể cho phép người dùng gọi và nhắn tin miễn phí. Mức nhận biết của Zalo của người dùng chỉ đứng thứ 2 sau Facebook.
Trong thời đại xu hướng sử dụng samrtphone ngày càng phát triển thì Zalo càng trở nên phù hợp. Tính đến năm 2016, nước ta đã có 36,5 triệu người sử dụng Smartphone; đến năm 2017 đã tăng thêm 7,2 triệu người sử dụng. Smartphone cũng đứng dầu danh sách thiết bị để truy cập internet. Doanh số bán hàng online năm 2016 tại Việt Nam đạt 1,7 tỷ USD, năm 2017 là 2,1 tỷ USD.
1.Tiềm năng khi lựa chọn kinh doanh trên Zalo
a) Số lượng người sử dụng đông đảo
Theo báo cáo cung cấp từ Zalo, số lượng người dùng của mạng xã hội này đã cán mốc 80 triệu người, Zalo cũng là ứng dụng có lượt tải rất cao trên cả 2 hệ điều hành iOS và Android.
b) Các tính năng vượt trội của Zalo
– Giao diện thân thiện, dễ sử dụng: Zalo là sản phẩm của VNG dành riêng cho thị trường Việt Nam, cho nên việc thiết kế giao diện và chức năng đều được thực hiện dựa trên những đặc điểm của người dùng Việt, dễ dàng sử dụng đối với đa phần người dùng nước ta.
– Tỉ lệ tiếp cận của Zalo tốt hơn Facebook: các tài khoản Tin tức có thể gửi thông tin trực tiếp đến người dùng thông qua Media Box hoặc nhắn tin trực tiếp, tăng lượt tiếp cận cao hơn so với Facebook. Các tài khoản Zalo Official cho phép các chủ doanh nghiệp tương tác với người dùng nhiều hơn nhờ vào tin nhắn, hoặc các broadcast về thông tin sự kiện khuyến mãi đến với khách hàng.
– Tỉ lệ người sử dụng nhiều: hơn 60% các doanh nghiệp và 40% chủ shop lựa chọn Zalo làm kênh bán hàng.
Tuy nhiên Zalo cũng giống như các nền tảng kinh doanh khác, muốn gia tăng doanh số bán hàng thì quảng cáo là một hoạt động không thể thiếu. Quảng cáo Zalo có một số ưu điểm nổi bật:
+ Target chính xác hơn nhóm người dùng tiềm năng dựa vào giới tính, độ tuổi, hệ điều hành trên smartphone sử dụng, vị trí địa lí,…
+ Chi phí chỉ được tính khi khách hàng chọn quảng cáo.
+ Zalo cung cấp nhiều gói đầu giá khác nhau, khách hàch có thể lựa chọn dựa vào khả năng tài chính của mình.
+ Zalo hạn chế hiệu quả số lượng người dùng ảo vì người dùng phải đăng kí bằng SĐT trước khi sử dụng.
2.Các hình thức quảng cáo trên Zalo
BẠN ĐANG CÓ Ý ĐỊNH THỰC HIỆN CHẠY CHIẾN DỊCH QUẢNG CÁO TRÊN ZALO NHƯNG:
– Bạn chưa có kinh nghiệm thức hiện ?
– Hoặc bạn đã thực hiện những chưa đạt được hiệu quả như mong muốn ?
Nếu bạn đang rơi vào những trường hợp này thì bạn có thể tìm đến dịch vụ chạy quảng cáo Zalo chuyên nghiệp của TmiAds. TmiAds là đơn vị đã có nhiều kinh nghiệm trong việc triển khai các chiến dịch Zalo thành công. Chúng tôi có đội ngũ am hiểu sâu sắc về hoạt động set ads đồng thời chúng tôi còn am hiểu hành vi khách hàng, đặc điểm tâm lí của các nhóm khách hàng mục tiêu của từng lĩnh vực kinh doanh khác nhau.
Thực hiện chiến dịch quảng cáo Zalo cùng với TmiAds chúng tôi cam kết xây dựng một kế hoạch bài bản nhất cho khách hàng:
1.Nhận thông tin từ khách hàng
2.Khảo sát thị trường, phân tích đặc điểm và hành vi của nhóm người dùng mục tiêu.
3.Phân tích và đánh giá sản phẩm/dịch vụ sẽ tiến hàng chạy cho khách hàng.
4.Phân tích và đánh giá đối thủ cạnh tranh.
5.Tiến hành lên kế hoạch.
6.Triển khai thực hiện.
7.Theo dõi, phân tích đánh giá và báo cáo số liệu minh bạch, rõ ràng.
Nếu bạn cảm thấy bản thân vẫn còn chưa hiểu rõ về hình thức quảng cáo Zalo này, rất đơn giản hãy liên hệ ngay với chúng tôi, chúng tôi sẽ tư vấn đầy đủ, chỉ tiết và hoàn toàn miễn phí cho bạn.[:en]Facebook và Google được nhiều người đánh giá là 2 môi trường mang lại nhiều cơ hội bán hàng cho các doanh nghiệp. Tuy nhiên, khi mà quá nhiều người tập trung vào để kinh doanh thì đồng nghĩa với việc sự cạnh tranh cũng trở nên gay gắt hơn. Giải pháp lúc này đó chính là đi tìm một môi trường kinh doanh mới có sức hút và tiềm năng riêng. Và Zalo xuất hiện như một xu hướng mới.
Zalo là ứng dụng OTT được sử dụng duy nhất trên Smartphone, có thể cho phép người dùng gọi và nhắn tin miễn phí. Mức nhận biết của Zalo của người dùng chỉ đứng thứ 2 sau Facebook.
Trong thời đại xu hướng sử dụng samrtphone ngày càng phát triển thì Zalo càng trở nên phù hợp. Tính đến năm 2016, nước ta đã có 36,5 triệu người sử dụng Smartphone; đến năm 2017 đã tăng thêm 7,2 triệu người sử dụng. Smartphone cũng đứng dầu danh sách thiết bị để truy cập internet. Doanh số bán hàng online năm 2016 tại Việt Nam đạt 1,7 tỷ USD, năm 2017 là 2,1 tỷ USD.
1.Tiềm năng khi lựa chọn kinh doanh trên Zalo
a) Số lượng người sử dụng đông đảo
Theo báo cáo cung cấp từ Zalo, số lượng người dùng của mạng xã hội này đã cán mốc 80 triệu người, Zalo cũng là ứng dụng có lượt tải rất cao trên cả 2 hệ điều hành iOS và Android.
b) Các tính năng vượt trội của Zalo
– Giao diện thân thiện, dễ sử dụng: Zalo là sản phẩm của VNG dành riêng cho thị trường Việt Nam, cho nên việc thiết kế giao diện và chức năng đều được thực hiện dựa trên những đặc điểm của người dùng Việt, dễ dàng sử dụng đối với đa phần người dùng nước ta.
– Tỉ lệ tiếp cận của Zalo tốt hơn Facebook: các tài khoản Tin tức có thể gửi thông tin trực tiếp đến người dùng thông qua Media Box hoặc nhắn tin trực tiếp, tăng lượt tiếp cận cao hơn so với Facebook. Các tài khoản Zalo Official cho phép các chủ doanh nghiệp tương tác với người dùng nhiều hơn nhờ vào tin nhắn, hoặc các broadcast về thông tin sự kiện khuyến mãi đến với khách hàng.
– Tỉ lệ người sử dụng nhiều: hơn 60% các doanh nghiệp và 40% chủ shop lựa chọn Zalo làm kênh bán hàng.
Tuy nhiên Zalo cũng giống như các nền tảng kinh doanh khác, muốn gia tăng doanh số bán hàng thì quảng cáo là một hoạt động không thể thiếu. Quảng cáo Zalo có một số ưu điểm nổi bật:
+ Target chính xác hơn nhóm người dùng tiềm năng dựa vào giới tính, độ tuổi, hệ điều hành trên smartphone sử dụng, vị trí địa lí,…
+ Chi phí chỉ được tính khi khách hàng chọn quảng cáo.
+ Zalo cung cấp nhiều gói đầu giá khác nhau, khách hàch có thể lựa chọn dựa vào khả năng tài chính của mình.
+ Zalo hạn chế hiệu quả số lượng người dùng ảo vì người dùng phải đăng kí bằng SĐT trước khi sử dụng.
2.Các hình thức quảng cáo trên Zalo
BẠN ĐANG CÓ Ý ĐỊNH THỰC HIỆN CHẠY CHIẾN DỊCH QUẢNG CÁO TRÊN ZALO NHƯNG:
– Bạn chưa có kinh nghiệm thức hiện ?
– Hoặc bạn đã thực hiện những chưa đạt được hiệu quả như mong muốn ?
Nếu bạn đang rơi vào những trường hợp này thì bạn có thể tìm đến dịch vụ chạy quảng cáo Zalo chuyên nghiệp của TmiAds. TmiAds là đơn vị đã có nhiều kinh nghiệm trong việc triển khai các chiến dịch Zalo thành công. Chúng tôi có đội ngũ am hiểu sâu sắc về hoạt động set ads đồng thời chúng tôi còn am hiểu hành vi khách hàng, đặc điểm tâm lí của các nhóm khách hàng mục tiêu của từng lĩnh vực kinh doanh khác nhau.
Thực hiện chiến dịch quảng cáo Zalo cùng với TmiAds chúng tôi cam kết xây dựng một kế hoạch bài bản nhất cho khách hàng:
1.Nhận thông tin từ khách hàng
2.Khảo sát thị trường, phân tích đặc điểm và hành vi của nhóm người dùng mục tiêu.
3.Phân tích và đánh giá sản phẩm/dịch vụ sẽ tiến hàng chạy cho khách hàng.
4.Phân tích và đánh giá đối thủ cạnh tranh.
5.Tiến hành lên kế hoạch.
6.Triển khai thực hiện.
7.Theo dõi, phân tích đánh giá và báo cáo số liệu minh bạch, rõ ràng.
Nếu bạn cảm thấy bản thân vẫn còn chưa hiểu rõ về hình thức quảng cáo Zalo này, rất đơn giản hãy liên hệ ngay với chúng tôi, chúng tôi sẽ tư vấn đầy đủ, chỉ tiết và hoàn toàn miễn phí cho bạn.