Tin tức

3 tuần trước

Bài học từ chiến dịch CSR “Bảo vệ Y Bác Sĩ 24h” của VitaD...

COVID-19 xuất hiện đã chiếm lĩnh truyền thông toàn thế giới, các thương hiệu lần lượt cắt giảm chi phí marketing bởi tiếng nói của nhãn hàng bị chìm lấp trong biển thông tin hoang mang về dịch bệnh...

3 tuần trước

Quản trị truyền thông Thương hiệu toàn diện 360 độ từ mạn...

Năng lực vượt trội của dữ liệu lớn và trí tuệ nhân tạo là thực hiện tốt những tác vụ có tính chất lặp đi lặp lại với khối lượng lớn, đòi hỏi độ chính xác tuyệt đối trong thời gian ngắn. Tận dụng ưu...

3 tuần trước

Hãy để đối tác Client hiểu hơn về những gì Digital Agency...

Trong quá trình tư vấn các doanh nghiệp có nhu cầu triển khai về Digital Marketing, có khá nhiều trường hợp các đơn vị doanh nghiệp dù rất cần phải triển khai Digital nhưng vẫn phân vân, hay chính ...

4 tuần trước

Instagram ra mắt Reels, đối đầu trực tiếp với TikTok

Để cạnh tranh với TikTok, Instagram ra mắt tính năng mới nhằm thu hút những nhà sáng tạo nội dung về phía mình. Reels vừa ra mắt trong tháng 8/2020 tại hơn 50 quốc gia, khả dụng trên cả 2 phiên bản...

4 tuần trước

CMO Facebook từ chức sau làn sóng tẩy chay

CMO Facebook cho biết “2020 là một năm thử thách” và mong muốn dành toàn thời gian đấu tranh cho sự đa dạng. Giữa tháng 8/2020, ông Antonio Lucio thông báo rời vị trí CMO Facebook chỉ sau 2 năm tại...

1 tháng trước

Bí quyết “tạo sóng” cho chiến dịch tung hàng (Launch Plan)

Bạn có bao giờ thắc mắc tại sao những thương hiệu lớn như VinFast, Biti’s, Shopee, v.v… khi tung ra sản phẩm, sự kiện, chương trình khuyến mãi lại tạo được những “cơn sóng” truyền thông lớn đến như...

1 tháng trước

Mastercard & CrescentRating: Dự báo lộ trình phục hồi du ...

Theo Mastercard và CrescentRating, tốc độ phục hồi du lịch sẽ phụ thuộc vào các động lực thúc đẩy mở cửa của các điểm đến và khả năng phục hồi du lịch. COVID-19 đã gây chấn động thế giới một cách c...

1 tháng trước

Doanh nghiệp công nghệ vẫn “sống khỏe” giữa mùa dịch COVI...

Tổng doanh thu công nghệ thông tin, điện tử, viễn thông nửa đầu năm 2020 vẫn tăng trưởng 2,2%. Nhờ nhu cầu số hoá, các công ty công nghệ và dịch vụ công nghệ như FPT, CMG, ELC, ABC vẫn có tăng trưở...

1 tháng trước

Xây dựng nội dung cho livestream của thương hiệu

Có thể nói livestream đang phát triển như một hình thức radio mới nhờ vào khả năng tiếp cận đến độc giả ở bất kỳ nơi nào có Internet. Dù quy mô lớn hay nhỏ, livestream đang mang lại những giá trị h...

2 tháng trước

Facebook có bị ảnh hưởng bởi làn sóng tẩy chay?

Các nhà quảng cáo lớn trên Facebook giảm chi tiêu hàng triệu USD trong tháng 7, nhưng không đủ để làm giảm đáng kể doanh thu của nền tảng này. Tuy việc các nhà quảng cáo tẩy chay Facebook gây thiệt...

2 tháng trước

19 phương pháp bán hàng thông minh cho doanh nghiệp SaaS

Ngành công nghiệp SaaS đang cực kỳ bùng nổ và dự kiến ​​sẽ đạt mức quy mô 85 tỷ đô la vào cuối năm nay. Nhìn vào những doanh nghiệp Saas mới xuất hiện trên thị trường có thể thấy rõ được mức độ cạn...

3 tháng trước

COVID-19 là thời cơ không thể tốt hơn nhưng cũng đã vạch ...

Với việc Trung Quốc đang kiểm s25 năm đã trôi qua, tầm nhìn của Bezos về 1 thế giới trong đó tất cả các hoạt động của con người từ đi mua sắm đến xem và đọc đều diễn ra trên mạng đã trở thành hiện ...