Trong thời đại số, trải nghiệm khách hàng gắn liền với các nền tảng công nghệ. Các ngân hàng với hàng loạt ứng dụng tài chính ra đời thường tập trung tạo sự liền mạch, dịch vụ đa tiện ích, cập nhật xu hướng, tạo sự thú vị, khác biệt và đặc biệt là “cá nhân hóa” theo ý muốn của người dùng.
Nắm bắt được xu hướng thị trường, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) cho ra mắt ngân hàng số SeAMobile – ứng dụng tài chính thông minh. Nhiều tính năng vượt trội có ở ứng dụng này như quản lý tài chính cá nhân và cá nhân hóa giao diện, tính năng theo mong muốn của khách hàng.
Trợ lý tài chính riêng
Một trong những tính năng nổi bật của SeAMobile là quản lý tài chính cá nhân, cho phép khách hàng nắm được tình hình các khoản tài chính khả dụng và khoản đang nợ cá nhân. Đồng thời, người dùng có cái nhìn tổng quan về thu nhập và chi tiêu bằng cách liệt kê, so sánh các khoản thu – chi và phân tích. Ứng dụng còn đưa ra cảnh báo chi tiêu theo mức khuyến nghị dựa theo mô hình “6 lọ” quốc tế cũng như gợi ý các kênh gửi tiết kiệm, đầu tư hiệu quả nhất.