X

Cá nhân hóa trải nghiệm khách hàng trong ứng dụng tài chính

Cùng xu hướng số hóa mạnh mẽ, nhiều nhà băng có những chuyển dịch quan trọng để bắt kịp xu thế 4.0 và thấu hiểu khách hàng.

Trong thời đại số, trải nghiệm khách hàng gắn liền với các nền tảng công nghệ. Các ngân hàng với hàng loạt ứng dụng tài chính ra đời thường tập trung tạo sự liền mạch, dịch vụ đa tiện ích, cập nhật xu hướng, tạo sự thú vị, khác biệt và đặc biệt là “cá nhân hóa” theo ý muốn của người dùng.

Nắm bắt được xu hướng thị trường, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) cho ra mắt ngân hàng số SeAMobile – ứng dụng tài chính thông minh. Nhiều tính năng vượt trội có ở ứng dụng này như quản lý tài chính cá nhân và cá nhân hóa giao diện, tính năng theo mong muốn của khách hàng.

Trợ lý tài chính riêng

Một trong những tính năng nổi bật của SeAMobile là quản lý tài chính cá nhân, cho phép khách hàng nắm được tình hình các khoản tài chính khả dụng và khoản đang nợ cá nhân. Đồng thời, người dùng có cái nhìn tổng quan về thu nhập và chi tiêu bằng cách liệt kê, so sánh các khoản thu – chi và phân tích. Ứng dụng còn đưa ra cảnh báo chi tiêu theo mức khuyến nghị dựa theo mô hình “6 lọ” quốc tế cũng như gợi ý các kênh gửi tiết kiệm, đầu tư hiệu quả nhất.

Khách hàng sử dụng ngân hàng số SeAMobile.

SeAMobile còn cho phép khách hàng chủ động điều chỉnh tỷ trọng phân bổ tài chính giữa các lọ thiết yếu, thiết lập các mô phỏng mục tiêu tài chính, đặt mục tiêu, hạn mức tài chính. Khi chi vượt quá hạn mức, trợ lý SeAMobile sẽ nhắc nhở để khách hàng điều chỉnh chi tiêu hợp lý.

Ứng dụng cũng giúp thanh toán mọi loại hóa đơn của gia đình, đặt mua vé máy bay, khách sạn, bảo hiểm, mua sắm, mở tài khoản tiết kiệm…

Đặc biệt, SeAMobile cho phép người dùng sử dụng tính năng gửi tiền mừng kèm theo lời chúc hay hình ảnh tùy chọn. Bất kể khoảng cách địa lý, người dùng vẫn có thể gửi quà chúc tới những người thân yêu với nhiều thiết kế và nội dung ý nghĩa.

Cá nhân hóa giao diện trải nghiệm

SeAMobile cho phép tùy biến giao diện. Với vài thao tác đơn giản, người dùng có thể tùy ý lựa chọn các giao diện, màu sắc theo sở thích, giới tính, sự kiện hoặc những ngày đặc biệt, như giao diện riêng cho phái nữ SeALady, công nghệ số SeADigital, Giáng sinh, Tết…

Thời gian tới, SeAMobile sẽ tiếp tục cho ra mắt nhiều bộ giao diện mới cũng như chế độ dark-mode. Dịp Giáng sinh tới, SeAMobile mới cập nhật ngay 2 bộ giao diện Noel với các tông chủ đạo đỏ – trắng – xanh, đưa ứng dụng trở nên gần gũi hơn đối với khách hàng.

Trước đó, nhân kỷ niệm ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, SeAMobile đã cập nhật giao diện màu tím, tặng riêng cho phái đẹp – SeALady. Trong thời gian tới, bộ giao diện chào đón năm mới 2021 sẽ tiếp tục ra mắt, đáp ứng nhu cầu “cá nhân hóa” theo phong cách riêng của mỗi người.

Giao diện dành riêng cho Giáng sinh của SeABank.

Đồng nhất trải nghiệm trên tất cả các thiết bị

SeABank nâng cấp và đồng nhất trải nghiệm giao diện cũng như tính năng của SeAMobile ở mọi nền tảng trình duyệt máy tính, iPad, thiết bị di động. Tốc độ xử lý nhanh chóng giúp khách hàng dễ dàng thực hiện giao dịch mọi lúc, mọi nơi.

Trên nền tảng công nghệ hiện đại, SeABank đảm bảo mọi giao dịch được thực hiện trên ứng dụng ngân hàng số đều nhanh chóng, đơn giản chỉ bằng những thao tác chạm, an toàn, bảo mật/

Để trải nghiệm sản phẩm, khách hàng có thể tải ứng dụng SeAMobile tại App Store (hệ điều hành iOS) và Google Play (hệ điều hành Android), truy cập từ máy tính bàn, máy tính bảng, trình duyệt di động tại đây với nhiều tiện ích, miễn phí chuyển tiền trong và ngoài hệ thống SeABank.

Nguồn: VnExpress

Categories: Tin tức
intern_editor :