X

Chinh phục khách hàng bằng điểm chạm thương hiệu

Điểm chạm thương hiệu được xem là bất kỳ tương tác hoặc giao tiếp nào được thực hiện giữa doanh…

Phát triển thương hiệu: Hiểu trước, Xây sau

Xây dựng thương hiệu là một trong những việc quan trọng nhất đối với bất kỳ doanh nghiệp nào, dù…

Visa: Số người Việt thanh toán không tiếp xúc bằng điện thoại tăng 42%

Tổng giá trị giao dịch của người tiêu dùng Việt Nam bằng thẻ tín dụng, thẻ ghi nợ Visa năm…

Giúp con người vượt qua khó khăn với chiến dịch quảng cáo “Call For Help”

Chiến dịch quảng cáo trên màn hình kĩ thuật số “Call For Help” được ra đời với mục đích giúp…

3 lỗi trong tư duy làm Brand Marketing Plan

Hầu như mọi năm, cấp Senior Marketing nào cũng phải chịu áp lực lớn về Brand Marketing Plan vì nó…

Khám phá Insight Gen Z – Đối tượng khách hàng Chủ Lực trong tương lai

Millennials (hay Gen Y) từ lâu vẫn là ưu tiên hàng đầu của các thương hiệu và các marketer bởi…

Facebook vừa chính thức cho phép 2,6 tỷ người dùng mua hàng trực tiếp trên nền tảng của họ, từ Amazon đến các ứng dụng đặt, giao đồ ăn đều phải run sợ!

Cho phép người dùng mua hàng trực tiếp, Mark Zuckerberg có tham vọng thành siêu sàn thương mại điện tử,…

Live-Marketing – Giải pháp Marketing trong và sau đại dịch

Thay vì “thu mình” lại chờ bão tan, đây là cơ hội để các thương hiệu thay đổi chiến lược…

Ví điện tử: Cuộc đua đường dài

Các ví điện tử vẫn tích cực chạy đua với nhiều chiến lược khuyến mãi khủng như giảm giá, giảm…

Các ngành hàng đang phục hồi như thế nào sau COVID?

Theo PGS.TS Nguyễn Đức Thành, những ngành bị ảnh hưởng nặng nề nhất sẽ sớm tự phục hồi sau dịch…