X

Mục tiêu tăng doanh thu

TMiAds giúp bạn tăng doanh số nhanh chóng trong vài bước kết nối với chúng tôi.

Tăng doanh thu – đó là mục tiêu hàng đầu mà các doanh nghiệp hướng đến. Có vô vàn cách bán hàng và nghệ thuật bán hàng kích thích tăng doanh thu. Trong thời đại internet bùng nổ, quảng cáo trực tuyến (Online Marketing) và bán hàng qua mạng đã cho thấy hiệu quả vượt trội và thay thế một phần phương pháp bán hàng truyền thống.

1.Bán hàng qua mạng xã hội.

Bán hàng qua mạng xã hội là một hình thức đang nở rộ hiện nay. Cùng với sự phát triển mạnh mẽ Facebook, Twitter, Linkeln, Zalo, việc tiếp thị hàng hóa và bán hàng trở nên thật dễ dàng và thuận tiện.

Quảng cáo trực tuyến (Online Marketing)

Ngày càng có nhiều người lựa chọn kinh doanh trực tuyến vì nó đòi hỏi ít chi phí đầu tư ban đầu. Ngay cả những hãng lớn vẫn sử dụng quảng cáo trực tuyến (Online Marketing) một cách hiệu quả để tiếp thị thương hiệu đến người tiêu dùng.

Tiếp thị qua email

Phương thức này đặc biệt hiệu quả đối với nhóm đối tượng là dân công sở- những người có thói quen check mail hàng ngày. Email từ xưa đến này vẫn được dành để chăm sóc khách hàng, quảng bá thương hiệu doanh nghiệp.

Bán hàng qua website

Bên cạnh các kênh bán hàng khác, website là nơi quảng bá thương hiệu, giới thiệu và mô tả về sản phẩm. Xây dựng một trang web bán hàng uy tín, tin cậy là một phần không thể thiếu trong chiến dịch quảng cáo trực tuyến (Online Marketing).

Trên đây là một vài ví dụ về phương pháp bán hàng online. Doanh nghiệp ngày nay nên thường sử dụng chiến lược quảng cáo trực tuyến (Online Marketing) bao gồm tổng thể nhiều phương pháp để tiếp cận khách hàng, quảng bá thương hiệu, tăng doanh thu bán hàng.

Làm việc cùng nhau để đạt được mục tiêu khách hàng không còn là suy nghĩ mong muốn mà chính là những cách cụ thể chúng ta hành động cùng nhau để đạt được.

Chúng ta luôn cần mục tiêu tăng trưởng doanh thu. Mục tiêu đó gắn kết chúng ta làm việc cùng nhau để hoạch định doanh thu bán hàng kỳ vọng. Việc định doanh thu bán hàng giúp chúng ta định ra chi phí đầu tư quảng cáo hợp lý tương ứng.

Cùng với việc xác định thế mạnh về sản phẩm, dịch vụ, thương hiệu, mức độ cạnh tranh trong ngành giúp chúng ta làm rõ tính khả thi của kế hoạch quảng cáo có thể đạt được mục tiêu doanh thu kỳ vọng đề ra hay không.

TMiAds thực hiện chiến dịch quảng cáo dựa trên chi phí đầu tư quảng cáo hợp lý theo doanh thu kỳ vọng của bạn. Hãy liên hệ với chúng tôi cho kế hoạch tiếp thị quảng cáo của bạn được trọn vẹn.

Categories: Tin tức
tmi_admin :